asyatv.net asyatv.net pdf kitap indir sex hikayeleri guncel blog
Home

รู้ยัง! Facebook เตรียมถอด 17 ฟอร์แมทโฆษณาออก หลังไม่ได้รับความนิยม จับตารูปแบบใหม่เร็วๆ นี้

เมื่อเร็วๆ นี้ Facebook ได้เปิดเผยว่า จะยุติรูปแบบการโฆษณา 17 รูปแบบ โดยให้เหตุผลว่าเป็นเพราะไม่ค่อยมีการใช้งานกันอยู่แล้ว โดยจะเริ่มมีผลในวันที่ 15 กันยายนนี้



ทั้งนี้ แคมเปญที่ลอนช์แล้วซึ่งใช้ฟอร์แมทของแอดที่หมดอายุนี้ จะได้รับการซัพพอร์ตใหม่จากแอดชนิดอื่นๆ ได้ โดยจะเริ่มในวันที่ 29 กันยายนนี้ หรือสามารถหยุดพักการส่งไปก่อนก็ได้ นอกจากนี้ การเปลี่ยนแปลงดังกล่าวจะยังอนุญาตให้สามารถปรับปรุงและขยายประสิทธิภาพให้กับการโฆษณาสินค้า
และช่วยนักโฆษณาได้ดีขึ้นมากว่าเดิมอีกด้วย
สำหรับ 17Ad ฟอร์แมท ที่จะถูกนำออก มีดังนี้


-Boosting share of products from shops
-Boosting the share of a story about a for-sale post
-Boosting a check-in on a map, at a restaurant, or in a city
-Boosting the share of a note
-Boosting the share of a poll
-Boosting place recommendations
-Boosting the share of cultural moments
-Boosting the share of comments
-Boosting change of a Profile picture
-Boosting a file upload or share
-Boosting a sports event
-Boosting of a video or image uploaded through the Facebook camera
-Boosting of attendance for an event
-Boosting the share of a video playlist
-Boosting the status of watching a television show, movie, or other types of programming
-Boosting a post from an app posted to a Page’s timeline
-Boosting a political endorsement



ทั้งนี้ ความเห็นของ Esther Brigitta,Regional media manager at DigitasLBi กล่าวถึงการนำฟอร์แมททั้ง 17 ออกไปว่า ไม่ใช่เรื่องใหม่เลยสำหรับโซเชียลมีเดียขนาดใหญ่อย่าง Facebook เพราะเมื่อรีวิวแล้วพบว่าฟอร์แมทของแอดแบบไหนยังดีมีประสิทธิภาพก็คงไว้ อันไหนไม่ดีก็ต้องนำออกไปเป็นเรื่องธรรมดา


อย่างไรก็ตาม มีการวิเคราะห์กันว่า ฟอร์แมทของแอดที่ถูกนำออกไปนั้นส่วนใหญ่จะเป็นประเภท Status Update ซึ่งอาจเป็นไปได้ว่า Facebook น่าจะมีรูปแบบการโฆษณาใหม่ๆ มานำเสนอให้อีก ซึ่งเป็นไปได้ว่าอาจจะมีการนำเอาเทคโนโลยี AR หรือการนำอินเทอแร็คทีฟ เมสเซจ มาใช้ร่วมกันก็ได้ เราคงต้องจับตากันต่อไป.


ที่มา


 


 

Web Design โดยบริษัท รับทำเว็บไซต์ A Time Design